Cách phân biệt ram kingston thật và ram kingston nhái - Máy Tính Anh Huy

Cách phân biệt ram kingston thật và ram kingston nhái

30/07/2019 11:01 chiều

Kingston là sản phẩm hiện bị làm nhái ( fake ) rất nhiều trên thị trường.Các sản phẩm nhái thì đa số đến từ nhiều dòng sản phẩm bao gồm : SSD, RAM, USB, Thẻ nhớ…

Thủ đoạn nhái hiện tại rất tinh vi với nhiều cách thức để qua mặt người dùng.Thậm chí ngay cả đối với nhiều kĩ thuật viên trong nghề cũng bị lừa.

Sản phẩm RAM Kingston được Fake tinh vi bằng ba thủ đoạn :

* Thứ nhất : Dòng RAM Fake với bo mạch màu đen được dán tem giả mạo NPP sản phẩm.Ở đây là của NPP Vĩnh Xuân với chữ SPC.
* Thứ hai: Mua thêm Heatsink dòng Hyper X và lắp vào dán tem giả để qua mặt.

* Thứ ba:Dán tản đỏ xanh trắng….lên ram  mới hiện nay để làm đẹp,che hết chip nhớ,thông tin sản xuất….

RAM Kingston giả mạo như thế nào ?

Làm sao để đảm bảo được quyền lợi của người dùng khi mua sản phẩm ? Làm sao để tránh mua phải sản phẩm giả mạo ? Để rồi tiền mất tật mang hoặc ấm ức trong lòng ? Xin mời mọi người tham khảo các cách nhận biết như sau :

1. Dòng RAM Value không tản nhiệt được bán trên thị trường Việt Nam hiện tại. Kingston chỉ có sản phẩm với bo mạch ( PCB ) màu xanh lá cây duy nhất. Bo mạch màu đen chỉ được Kingston sử dụng với các sản phẩm trung và cao cấp.Trang bị Heatsink tản nhiệt, dễ thấy nhất là dòng Hyper X. Nếu thấy sản phẩm có PCB màu đen mà dán chữ Kingston thì auto nhận biết là Fake. Không cần biết dán tem của bên nào.

2. Nhà phân phối sản phẩm Kingston là Vĩnh Xuân.Hiện tại không sử dụng tem dán tròn như trong ảnh cho RAM. Thay vào đó là tem bạc đổi màu ( vuông hoặc tròn ) hoặc tem giấy vuông trắng.
nhận biết RAM thật.RAM Fake của Kingston

3. Với thủ đoạn thứ hai rất tinh vi như trên.Thì ngoài kiểm tra Tem RAM thì mọi người có thể check số Serial Number. Trên sản phẩm để biết thông tin. Do tem sản phẩm được sử dụng chỉ để phân biệt các NPP khác nhau. Trên cùng một thương hiệu ở một vùng lãnh thổ. Để thỏa mãn yêu cầu khi người dùng phải đi bảo hành.Sản phẩm phải có số Serial Number ( SN ) trùng trên hệ thống bảo hành của NPP/NSX. Vì thế, khi có nghi ngờ là RAM Kingston là giả, fake thì người dùng chỉ cần cung cấp hình ảnh hoặc số Serial Number trên sản phẩm khi liên hệ với NPP/NSX sẽ biết được thông tin chính xác nhất.

nhận biết RAM thật.RAM Fake của Kingston4. Mua sản phẩm của những đơn vị lớn, có tên tuổi và uy tín.

nhận biết RAM thật.RAM Fake của Kingston

Trong bài viết có kèm ảnh minh họa nhận biết RAM thật.RAM Fake của Kingston trên thị trường.

Chúng ta cần tránh xa hàng kém chất lượng bị làm nhái các bạn nhé !

Tin liên quan

© WEBSITE ĐƯỢC SỞ HỮU VÀ QUẢN LÝ BỞI MÁY TÍNH ANH HUY - Thiết kế website bởi Lindo