Chính sách vận chuyển giao hàng. - Máy Tính Anh Huy

Chính sách vận chuyển giao hàng.

06/09/2018 2:10 chiều

Chính sách giao hàng

  1. DỊCH VỤ ÁP DỤNG :

Tất cả các khách hàng mua hàng tại maytinhanhhuy.vn có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

  1. PHẠM VI ÁP DỤNG:

2.1. Giao hàng miễn phí :

– Thu phí 0đ/ đơn hàng với các đơn hàng từ 5.000.000đ trở lên trong bán kính 10Km.

2.2 . Giao hàng thu phí :

– Phí vận chuyển với các đơn hàng xa trên 10km dưới 5.000.000d sẽ tính theo cước bưu điện

Lưu ý : Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đổi trả hàng và chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).

  1. THỜI GIAN GIAO HÀNG :

Các đơn hàng mua thông thường trong ngày  trong phạm vi 20Km : sẽ được xử lý đơn hàng và giao trong ngày hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của quí khách.

Các đơn hàng mua theo giá thông thường, trước 19h00 trong phạm vị 20Km : sẽ được xử lý đơn hàng và giao hàng trong buổi tối cùng ngày hoặc ngày mai tùy theo thời gian yêu cầu cụ thể của quí khách.

Các đơn hàng mua theo giá thông thường, sau 19h00: sẽ được phục vụ vào ngày hôm sau hoặc tùy theo tình hình của đội giao nhận maytinhanh.vn tại thời điểm đặt hàng.

– Trong một số trường hợp khách quan maytinhanhhuy có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài toàn chăm sóc khách hàng 0971.393.555 của maytinhanhhuy.vn để nhận trợ giúp.

  1. ĐÓNG GÓI GIAO HÀNG Ở XA

Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quí khách, maytinhanhhuy.vn sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

  1. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

– Nếu dịch vụ vận chuyển do maytinhanhhuy hoặc do đối tác vận chuyển chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ maytinhanhhuy đến quí khách

– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện GÓI hàng bị bóc, hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 0971.393.555.

– Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa maytinhanhhuy.vn không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả rách tem, hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ maytinhanhhuy.vn đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

 

 

Tin liên quan

© WEBSITE ĐƯỢC SỞ HỮU VÀ QUẢN LÝ BỞI MÁY TÍNH ANH HUY - Thiết kế website bởi Lindo